Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015

Biến tấu 8 kiểu tóc đẹp cho buổi tiệc tùng

Những bữa tiệc cuối năm luôn là thời điểm tuyệt vời nhất để chị em khoe sắc. Dưới đây là 8 kiểu tóc  đẹp phù hợp với từng kiểu trang phục giúp bạn tự tin tỏa sáng.


Kiểu tóc búi chignon đơn giản này sẽ là lựa chọn hoàn hảo khi bạn diện một chiếc váy màu nổi bật hay có nhiều chi tiết cầu kỳ.

Với một chiếc váy điệu đà thì kiểu tóc tết mái này sẽ giúp bạn trở thành một nàng công chúa.


Cách dễ dàng nhất để biến kiểu tóc búi updo đơn điệu trở nên quyến rũ hơn là điểm xuyết một chút phụ kiện lấp lánh.


Kiểu tóc búi lấy cảm hứng từ các nữ thần trong thần thoại Hy Lạp này sẽ trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết khi bạn kết hợp với một chiếc đầm dạ hội lệch vai. 


Kiểu tóc cuộn tròn trông khá phức tạp này thực chất lại vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần chia tóc thành từng phần nhỏ rồi cuộn hình xoắn ốc và ghim cố định bằng cặp tăm. Đây là kiểu tóc dành cho những chiếc váy cocktail xinh xắn.


Kiểu tóc búi rối là lựa chọn an toàn cho những nàng sở hữu mái tóc xoăn bông xù. Trông bạn sẽ vừa quyến rũ vừa phóng khoáng với kiểu tóc này


Kiểu tóc mang phong cách thập niên 20 này sẽ kết hợp vô cùng ăn ý với kiểu vẽ mắt mèo và đôi môi đỏ rực rỡ.


Dù bạn là cô gái đơn giản không thích chưng diện cầu kỳ thì cũng đừng khiến mình chìm nghỉm giữa đám đông. Một chiếc bờm hoa hay một chiếc băng đô sắc màu xinh xắn sẽ khiến nhiều ánh mắt không thể rời khỏi bạn.

Theo Xinhxinh.com.vn

0 nhận xét

Đăng nhận xét